เดินอ่านไปเรื่อยๆ จะเจอ car or truck boarding level ที่ตรงตามตั๋วของเรา แบบนี้ ตั๋วคือ car3 ตรงกับเลขที่ชานชาลา แปลว่าเรามารอถูกแน่นอนนนน

ตึกฟูจิทีวีเท่มากๆ เดินไปถ่ายรูปตรงบันไดได้

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อมูลที่เรารวบรวม คลิก

ต้นไม้ในช่วงฤดูร้อนนี้เป็นสีเขียวขจีสดใส เป็นช่วงฤดูแห่งความรื่นเริง เพราะมีเทศกาลเฉลิมฉลองมากมาย สภาพอากาศมีความใกล้เคียงกับประเทศไทย สามารถจัดกระเป๋าไปเที่ยวได้สบายๆ แต่แดดในหน้าร้อนของญี่ปุ่นค่อนข้างแรงและอากาศที่ร้อนอบอ้าวอาจทำให้เป็นลมได้ง่าย โดยอากาศจะร้อนมากที่สุดในช่วงเดือนสิงหาคม นอกจากนั้นแล้วยังมีช่วงที่ฝนตกชุกอีกด้วยในช่วงเดือนมิถุนายน ไฮไลท์ของหน้าร้อนก็คือ งานเทศกาลดอกไม้ไฟ เทศกาลทานาบาตะ เทศกาลโอบ้ง การปีนภูเขาไฟฟูจิ การชมดอกไม้หลากสี เช่น ลาเวนเดอร์ ดอกอะจิไซ ดอกไอริส เป็นต้น

ข้อมูลการท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง แนะนำเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น เมืองน่าเที่ยวในภูมิภาคต่างๆ และรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด ตลอดจนฤดูกาลและสภาพอากาศ วิธีการเดินทางและโรงแรมที่พัก สำหรับการวางแผนท่องเที่ยว

เที่ยวญี่ปุ่นบันทึกนักเดินทางจัดสวนอาหารภาพถ่าย

จุดหมายสุดคลาสสิคสำหรับนักท่องเที่ยวหน้าใหม่

หากเมืองใหญ่ไม่ใช่แนวของคุณ หรือคุณชอบอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจและได้ขยับตัวมากกว่า ก็มาลองอ่านหัวข้อนี้กันดูได้ เพราะเราจะพาคุณไปปั่นจักรยานข้ามทะเล กระโดดบันจี้จัมพ์จากบนสะพาน และขึ้นรถไฟเหาะที่ทั้งสูงและเร็วที่สุดในโลกกัน!

อาหารร้อนวันที่เราไปเป็นแกงเนื้อรสชาติดีเลยค่ะ อร่อยเลยอ่ะ มีขนมปัง เนย ถั่ว และช็อคโกแลตรสไวน์(อร่อยแบบคาดไม่ถึง) ที่สำคัญมีเครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ น้ำอัดลม และที่อเมซซิ่งคือมีบริการเบียร์ ไวน์บนเครื่องด้วยแกร อยากได้แบบไหนบอกคุณพี่แอร์ได้เลย แอร์ฟิลิปปินส์น่ารัก บริการเต็มที่

เวลาประมาณ สี่โมงกว่าคือเริ่มมืดแล้วค่ะ หน้าหนาวที่นี่มืดไวจริงๆ ตอนเดินกลับอากาศเย็นมากกกก ยังเห็นต้นไม้เปลี่ยนสีอยู่บ้าง บางจุด รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น แม้ไม่มาก แต่แค่นี้ก็ทำให้เราฟินกับ บรรยากาศและ สถานที่แล้ว ♥️

เอาล่ะ เก็บกระเป๋าเตรียมออกเดินทางกันได้แล้ว!

เดินมาเจอคาเฟ่นี้ค่ะ เลยแวะไปนั่งหน่อย

บ๊าย บายมะนิลา ออกเดินทางไปสบตาญี่ปุ่น

เจดีย์แดงที่ใครๆหลายคนคุ้นตา ที่ เจดีย์แดงนี้จะสวยพีคมากๆในช่วงซากุระบาน หากใครมาเที่ยวที่ คาวากุชิโกะ บอกเลยว่าต้องแวะมา

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15

Comments on “Everything about รีวิว เที่ยวญี่ปุ่น”